Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2018


NHỮNG NỘI DUNG MỚI TRONG PHIÊN BẢN
ISO 14001:2015-0905527089
ISO 9001:2015 sẽ mang lại những lợi ích gì với doanh nghiệp hoặc tổ chức của bạn?
Có nhiều lý do tại sao một tổ chức nên tiếp cận một cách có chiến lược để cải tiến hệ thống quản lý môi trường. Có rất nhiều lợi ích khi chỉ ra sự phù hợp với tiêu chuẩn
 ISO 9001:2015
Những điểm chính
Nội dung
Bối cảnh của tổ chức
Tổ chức sẽ hiểu biết hơn về các vấn đề quan trọng có thể tác động, tích cực hay tiêu cực đến cách thức doanh nghiệp quản lý trách nhiệm môi trường của mình.
Các vấn đề
Các vấn đề có thể là nội bộ hay bên ngoài, tích cực hay tiêu cực và bao gồm các điều kiện môi trường tác động hoặc bị tác động bởi tổ chức các bên liên quan.
Các bên liên quan
Chi tiết hơn về việc xem xét các nhu cầu và mong đợi của họ, sau đó quyết định liệu có chấp nhận bất kỳ trong số các nhu cầu đó như là nghĩa vụ tuân thủ.
Lãnh đạo
Các yêu cầu cụ thể đối với lãnh đạo cao nhất – các cá nhân hoặc nhóm triển khai và kiểm soát ở cấp độ cao nhất trong tổ chức.
Rủi ro và cơ hội
Xác định quá trình hoạch định thay thế hành động phòng ngừa. Khía cạnh và ảnh hưởng giờ đây là một phần của mô hình rủi ro.
Các nghĩa vụ tuân thủ
Thay thế cụm từ ‘yêu cầu pháp luật và các yêu cầu khác’ mà tổ chức phải tuân thủ.
Các mục tiêu môi trường và lập kế hoạch để đạt được các mục tiêu đó
Mức độ chi tiết hơn về các yêu cầu môi trường mà doanh nghiệp phải phản ánh quá trình hoạch định được thay đổi (xem phần rủi ro và cơ hội ở trên) và bao gồm việc xác định các chỉ số đo lường thích hợp.
Trao  đổi thông tin
Có các yêu cầu rõ ràng và chi tiết hơn đối với việc trao đổi thông tin nội bộ và bên ngoài
Thông tin dạng văn bản
Thay thế tài liệu và hồ sơ
Hoạch định kiểm soát và điều hành
Các yêu cầu chi tiết hơn, bao gồm xem xét việc mua sắm, thiết kế và trao đổi thông tin về các yêu cầu môi trường phù hợp với khái niệm chu trình vòng đời sản phẩm
Đánh giá kết quả hoạt động
Bao gồm việc đo lường HTQLMT, các hoạt động có tác động đáng kể đến môi trường có ý nghĩa, kiểm soát điều hành, các nghĩa vụ tuân thủ và tiến hành đạt được các mục tiêu
Đánh giá sự tuân thủ
Các yêu cầu chi tiết hơn liên quan đến việc duy trì kiến thức và hiểu biết tình trạng của mức độ tuân thủ.
Sự không phù hợp và hành động khắc phục
Chi tiết hơn về đánh giá các điểm không phù hợp và hành động khắc phục.
Xem xét của lãnh đạo
Các yêu cầu chi tiết hơn liên quan đến đầu vào và đầu ra của xem xét lãnh đạo.
Vai trò của lãnh đạo
Để đảm bảo sự thành công của hệ thống, một điều khoản mới đã được thêm vào để phân công trách nhiệm cụ thể đối với những người trong vai trò lãnh đạo nhằm thúc đẩy về quản lý môi trường trong tổ chức.

TRUNG TÂM GIÁM ĐỊNH VÀ CHỨNG NHẬN HỢP CHUẨN HỢP QUY VIETCERT
Hotline: Mr.Linh-0905527089
 TRUNG TÂM GIÁM ĐỊNH VÀ CHỨNG NHẬN HỢP CHUẨN HỢP QUY  VIETCERT
Hotline: Mr.Linh-0905527089
Văn phòng tại Tp. Hà Nội- Địa chỉ: Tầng 12, Block B, BIG Tower, 18 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
Văn phòng tại Tp. Hồ Chí Minh - Địa chỉ: Phòng 7, Tầng 10, Block A – The Hyco4 Tower Building - 205 Nguyễn Xí, P.26, Bình Thạnh, Tp. HCM
- Văn phòng tại Tp. Đà Nẵng - Địa chỉ: Tầng 3, toàn nhà 5 tầng, 28 An Xuân, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng
- Văn phòng Cần Thơ: P.20, lô B, chung cư Hưng Phú 1, đường A1, KDC Hưng Phú, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ

- Văn phòng tại Hải Phòng: Số 03, Đường Phan Đình Phùng, P. Hạ Lý, Q. Hồng Bàng – Tp. Hải Phòng

Hotline: Mr.Linh-0905527089
Wab: https://vietcertcentre.blogspot.com/
Facebook: https://www.facebook.com/chungnhangiamdinhhanghoanhapkhau/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét